มีองค์ประกอบ ดังนี้
การนำองค์กรโดยผู้นำระดับสูง การกํากับดููแลและการสร้างประโยชน์์ให้สังคม
การจัดทำกลยุุทธ์ การนำกลยุุทธ์ไปปฏิบัติ
ความคาดหวังของลููกค้า ความผูกพันของลููกค้า
การวัดวิเคราะห์และปรับปรุงผลการดำเนินการของสถาบัน การจัดการสารสนเทศและการจัดการความรู้
สภาวะแวดล้อมด้านบุุคลากร ความผูกพันของบุคลากร
กระบวนการทำงาน ประสิทธิผลของการปฏิบัติการ
ผลลัพธ์ด้านต่าง ๆ เช่น การจัดการความรู้ของผู้เรียน ตอบสนองลูกค้า บุคลากร ฯลฯ
Copyright (c) Chiang Rai Campus 2023